ผลลัพธ์ของการจัดการด้านศิลปวัฒนธรรมทำให้เกิดความภาคภูมิใจในความเป็นไทยหรือสร้างโอกาสและมูลค่าเพิ่มให้กับชุมชน สังคม และประเทศชาติ
จำนวนองค์ความรู้ด้านศิลปวัฒนธรรมที่ทำให้เกิดความภาคภูมิใจในความเป็นไทย หรือสร้างโอกาสและมูลค่าเพิ่ม หรือนำไปใช้ประโยชน์ให้กับผู้เรียน ครอบครัว ท้องถิ่น ชุมชน สังคม และประเทศชาติ มีการจัดทำฐานข้อมูลทางด้านศิลปวัฒนธรรมที่กำหนดให้เป็นคะแนนเต็ม ๕ เท่ากับ ๖ เรื่อง
คะแนน ๑
คะแนน ๒
คะแนน ๓
คะแนน ๔
คะแนน ๕
จำนวนองค์ความรู้ ๒ เรื่อง
จำนวนองค์ความรู้ ๓ เรื่อง
จำนวนองค์ความรู้ ๔ เรื่อง
จำนวนองค์ความรู้ ๕ เรื่อง
จำนวนองค์ความรู้ ๖ เรื่อง
ผศ.ชุณษิตา นาคภพ
จำนวนองค์ความรู้ด้านศิลปวัฒนธรรม
ผลดำเนินการ
มีการจัดทำองค์ความรู้ด้านศิลปวัฒนธรรม จำนวน ๗ เรื่อง ดังนี้ ๑. องค์ความรู้ เรื่อง ประวัติศาสตร์ และศิลปกรรมท้องถิ่นสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ ๒. องค์ความรู้ เรื่อง พลิกโฉมศิลปวัฒนธรรมสู่งานสร้างสรรค์เชิงพาณิชย์ศิลป์ยุคใหม่ ๓. องค์ความรู้ เรื่อง มอญในนครสวรรค์ พ.ศ. ๒๕๔๐ – ๒๕๕๙ ๔. องค์ความรู้ เรื่อง ของกิน...(นครสวรรค์) อันเนื่องมาจาก “ข้าว” ๕. องค์ความรู้ เรื่อง “ระบำภูษานาฏราชชนนี” : แนวคิดการแสดงและการเรียบเรียงดนตรี ๖. องค์ความรู้ เรื่อง เรียงร้อย ถ้อยเพลงจีน – ไทย สานอดีตสู่ความร่วมสมัยด้วยดนตรี ๗. องค์ความรู้ เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสังคมวัฒนธรรมจีนในนครสวรรค์
หลักฐาน ๕-NSRU_OC-๑/๑ องค์ความรู้ เรื่อง ประวัติศาสตร์ และศิลปกรรมท้องถิ่นสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ ๕-NSRU_OC-๑/๒ องค์ความรู้ เรื่อง พลิกโฉมศิลปวัฒนธรรมสู่งานสร้างสรรค์เชิงพาณิชย์ศิลป์ยุคใหม่ ๕-NSRU_OC-๑/๓ องค์ความรู้ เรื่อง มอญในนครสวรรค์ พ.ศ. ๒๕๔๐ – ๒๕๕๙ ๕-NSRU_OC-๑/๔ องค์ความรู้ เรื่อง ของกิน...(นครสวรรค์) อันเนื่องมาจาก “ข้าว” ๕-NSRU_OC-๑/๕ องค์ความรู้ เรื่อง “ระบำภูษานาฏราชชนนี” : แนวคิดการแสดงและการเรียบเรียงดนตรี ๕-NSRU_OC-๑/๖ องค์ความรู้ เรื่อง เรียงร้อย ถ้อยเพลงจีน – ไทย สานอดีตสู่ความร่วมสมัยด้วยดนตรี ๕-NSRU_OC-๑/๗ องค์ความรู้ เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสังคมวัฒนธรรมจีนในนครสวรรค์